• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Các loại xe quét rác mà Hoàng Gia cung cấp

Các loại xe quét rác mà Hoàng Gia cung cấp

       Các loại xe quét rácHoàng Gia phân phối có khả năng làm sạch trong khu vực có diện tích từ 2000 lên đến 10.000 m2/h, với dung tích thùng chứa rác rất lớn, trọng lượng máy không quá nặng, kích thước không quá lớn có thể dễ dàng di chuyển qua nhiều loại địa hình vệ sinh, hệ thống chổi quét linh hoạt có độ rộng 800 mm có thể dễ dàng thu gôm sạch rác vào thùng chứa.
Vận hành hoàn toàn đơn giản, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. 
Hoạt động theo cơ chế ngồi lái, các ,máy này kế thừa khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ vốn có của các mẫu xe quét rác Roma, người dùng sẽ có một cảm giác thật thoải mái và nhẹ nhàng khi sử dụng.
Khi làm việc, chúng ta chỉ cần nổ máy và quét rác với tốc độ như đi bộ, các chổi quét sẽ tự động quét và gom rác đẩy vào trong hộc chứa bụi. Nhờ công nghệ hiện đại thế hệ mới từ Italia đã giúp cải thiện sự linh hoạt của chổi quét, sự đơn giản trong sử dụng và cho xe khả năng quét rác đáng ngạc nhiên.
Bề rộng chổi quét: 800mm ( bề rộng làm việc với bàn chải trục giữa (mm):800), bề rộng làm việc với bàn chải biên (mm): 1900, hiệu quả quét rác đạt đến 3500 m2/h.
Với bề rộng chổi quét 800mm, xe quét rác ngồi lái ROMA RM PQS cho hiệu quả quét rác đạt đến 3500m2/h. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua xe quét rác loại nào giá rẻ mà hiệu quả thì mẫu xe này thực sự sẽ là câu trả lời hoàn hảo. 
Ngoài thiết kế dễ sử dụng thì khả năng hốt rác trong 1 giờ của ROMA RM PQS cũng giúp model này là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu quét rác tại các khu vực diện tích vừa cũng như các khoảng sân, đường, vỉa hè, resort, khu nghỉ dưỡng... tương đối rộng.
Hệ thống chổi linh hoạt, hốt tất cả rác với các kích thước khác nhau, đặc biệt rác thô
Xe quét rác ngồi lái ROMA RM PQS thiết kế với hệ thống nhiều chổi tròn bên cực kỳ linh hoạt cùng ngăn chứa bụi kích thước lớn và cơ chế vận hành đơn giản, dễ dùng...đây cũng là lý do để model này trở thành mẫu xe quet rac thông minh được dùng phổ biến nhất hiện nay.
Thích hợp hốt cả rác ướt và khô, kích thước khác nhau từ mảnh vụn, mùn cưa, đinh vít, ốc vít, lá cây, giấy tờ, cát... cùng mọi loại bụi bẩn. Không chỉ thế, model này còn quét rác thô cực kỳ hiệu quả ở các loại sàn gạch-đá có nhiều đường gân, khe rãnh chống trơn trượt. Đây là điểm khác biệt mà không có nhiều mẫu xe quét rác đẩy tay làm được. 

Chuyên về quét rác lớn, lá cây.  
Chổi điều chỉnh độ cao - thấp dễ dàng, có thể quét rác tại các khu vực có nền nhấp nhô & không bằng phẳng.
Chúng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh độ cao - thấp của chổi quét trên xe quet rac ROMA RM PQS so với gầm xe để xe quét rác tốt hơn cho từng khu vực. Tùy theo đặc tính rác mà chúng ta chọn độ cao chổi quét cho hiệu quả.
Quý khách lưu ý :
Sản phẩm của công ty giao tận nhà, được mở kiểm tra hàng kỹ, nhận hàng thanh toán => Hoàng Gia sẽ không làm Qúy Khách Thất Vọng khi mua hàng tại Hoàng Gia

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech