• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Cách chọn mua xe quét rác chất lượng tốt

Cách chọn mua xe quét rác chất lượng tốt

    Khi chúng ta quyết định mua xe quét rác (xe quet rac, máy quét rác, may quet rac), phần lớn mọi người chỉ để ý tới giá cả xe, xe loại nào đang bán chạy, xe nào đẹp mà bỏ qua những tiêu chí quan trọng khác khiến cho việc mua xe quét rác (máy quét rác) của bạn trở thành một sai sót nghiêm trọng. Việc lựa chọn không hề khó khăn, từ việc chia sẻ, lắng nghe ý kiến của những người lao công, công ty vệ sinh môi trường công nghiệp… thường xuyên sử dụng xe quét rác về quá trình lựa chọn mua xe, Phòng kinh doanh Hoàng Gia chúng tôi sẽ tổng hợp chi tiết lại những cách cơ bản để lựa chọn một chiếc xe quét rác, máy quét rác ưng ý, phù hợp nhất cho bạn.
1.Mục đích mua xe quét rác
Bạn phải xác định được mục tiêu chính mua xe quét rác của bạn là gì? Bạn mua xe để quét rác cho cơ quan, quét rác trường học, quét rác bệnh viện, quét rác sân chùa, quét rác khu nghỉ dưỡng (resort) hay quét rác đường phố, khu du lịch….  Việc xác định được mục đích mua xe quet rac sẽ là tiêu chí quan trọng nhất để chọn được mẫu xe phù hợp, đáp ứng nhiều nhất mục đích quét rác của bạn.
2. Xác định nhu cầu cần quét rác
Trước khi mua xe quét rác, bạn đặt cho mình các câu hỏi và tự trả lời các câu hỏi đó như :

 Khoảng cách quãng đường bạn thường quét rác: trong nhà, trong kho xưởng hay ngoài trời...và số m2 sân thường xuyên cần quét rác là bao nhiêu?
Loại rác gì, kích thước rác: lá cây, cành cây khô, bụi đất, giấy vụn hay đinh ốc kim loại? Kích thước rác cần thu gom to hay nhỏ ? Có nhiều vụn nhỏ li ti không ? Có cần vừa quét vừa kết hợp xả nước chống bụi không ?
Đặc tính mặt sàn nơi bạn sẽ sử dụng xe quét rác: Sàn phẳng, nhắn hay sàn gồ hề ? Sàn gạch hay bê tông, đá, nhựa áp phan? Sàn có đường gân  chân mặt khó quét hay không ?
….Còn một số câu hỏi khác nhưng chỉ cần trả lời được những câu cơ bản trên, chắc chắn nhân viên kinh doanh tư vấn sẽ gợi ý cho bạn được chính xác mẫu xe quét rác phù hợp.
3. Xác định chi phí số tiền đầu tư
Doanh nghiệp của bạn /bạn định đầu tư bao nhiêu tiền cho việc mua xe quét rác ? Có chuẩn bị chi phí cho việc bảo dưỡng xe hàng quý hoặc hàng năm?  Ngoài ra, khi xác định được mức độ tiền mua xe quét rác bạn cũng nên trừ đi các khoản chi khác như tiền nhiên liệu, bảo trì, bảo dưỡng, phụ kiện sau này…

Xe quét rác của hãng ROMA , được Hoàng Gia Group nhập khẩu chính hãng từ Italy. 

Tùy từng loại xe mà sẽ có mức giá khác nhau. Có 2 loại xe chính để bạn nắm được giá máy quét rác:

Với những loại xe quét rác (máy quét rác đường phố) kích thước lớn, vận hành động cơ điện hoặc Diesel, loại máy quét rác ngồi lái: Gía thành khá cao, vài chục đến vài trăm triệu. Tuy nhiên, tốc độ quét rất nhanh, nhiều tính năng thông minh vượt trội hỗ trợ và phù hợp với nhu cầu quét rác đường phố, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng Resort….
Với những mẫu xe quét rác đẩy tay, hoạt động bằng cơ hoàn toàn, không cần nhiên liệu: Gía máy giao động từ 6 – 8 hoặc 10 triệu tùy từng đời máy (model). Những mẫu máy này dễ sử dụng, hiệu quả quét rác bằng 5 – 7 người quét bằng chổi thông thường. Phù hợp nhu cầu quét rác sân trường, bệnh viện, khu nghỉ dưỡng, sân chùa, nhà thở , sân cơ quan, ủy ban phường, công an… Máy không cần bảo trì, bảo dưỡng.
4. Chọn loại xe quét rác
Sau khi xác định được nhóm phân khúc xe quét rác có thể đáp ứng mục tiêu, yêu cầu và ngân sách bạn sẽ chọn ra mẫu máy ưng ý, phù hợp nhất cho mình. Trong nhóm các xe quét rác, máy quét rác… bạn đã chọn ở cùng mức giá, bạn bắt đầu so sánh như:

Xe quét rác ngồi lái: Tính năng, hệ thống an toàn trên xe, kiểu dáng,  sự tiện nghi, cảm giác lái, độ hao nhiên liệu, tần suất hư hỏng, chi phí bảo trì, khả năng tăng tốc, tốc độ quét rác…
Xe quét rác đẩy tay: tốc độ di chuyển, sự linh hoạt, chiều cao tay đẩy xe có phù hợp, dễ sử dụng không, kích thước thùng rác, kích thước chổi quét, có mấy chổi quét, tháo lắp thùng rác có đơn giản không/ Sự tiện lợi…. ?
Thống kê của Mayvesinhcongnghiep.com thì ở bước này, các bạn mua máy quét rác công nghiệp, xe quét rác ngồi lái sẽ quan tâm tới thương hiệu, chế độ sau bán hàng | các bác mua xe quét rác đẩy tay sẽ quan tâm đến sự tiện lợi và chất lượng máy quét có sạch hay không, phụ kiện chổi quét có dễ mua không....
5. Lựa chọn nơi mua xe quét rác
Thông thường, trong cùng một hệ thống Showroom chính hãng, giá xe quét rác không chênh lệch nhau quá lớn. Giá xe ở các đại lý sẽ tốt hơn, thường có nhiều chương trình đi kèm theo xe như khuyến mãi, giảm giá, tặng kèm phụ tùng, bảo hiểm, chương trình hậu mãi… Điều quan trọng là bạn biết điều này và đừng ngại trả giá, hãy xin báo giá ở các đại lý khác nhau để nắm được sàn giá chung, từ đó dễ mua được máy quét rác giá rẻ tốt hơn.

Chú ý:
-Showroom bán xe quét rác có cùng thành phố, uy tín, giao xe nhanh chóng, dễ dàng không?
-Giá bán, chương trình khuyến mãi, giảm giá có tốt không?
-Chất lượng dịch vụ hậu sau bán hàng, bảo hành, bảo trì ra sao?
-Showroom có hỗ trợ đại lý, dự án nếu lấy hàng số lượng lớn nhiều không?
-Thái độ phục vụ nhân viên có hòa đồng, nhã nhặn thân thiện tốt và lâu dài hay không?
Cuối cùng, hãy đến tận nơi mua để được thử máy trước khi mua, nên lưu tâm đến phụ kiện xe để kết quả quét rác hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể quan tâm tới các chương trình hỗ trợ mua xe quét rác công nghiệp để giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho mình.
Với những chia sẻ về kinh nghiệm mua xe quét rác (mua xe quet rac) trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được trợ thủ dọn dẹp đắc lực & phù hợp nhất cho mình!

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech