• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Cách phân biệt máy chà sàn nhà xưởng

Cách phân biệt máy chà sàn nhà xưởng

    Máy chà sàn nhà xưởng hay máy lau sàn nhà xưởng có lẽ vẫn còn là một thuật ngữ chưa quen thuộc đối với nhiều người. Máy chà sàn nhà xưởng là thiết bị vệ sinh chà sàn được sử dụng trong làm sạch nhà xưởng, kho hàng giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức lao động. Máy chà sàn ngày nay có nhiều kích thước, chủng loại và màu sắc mẫu mã. Với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, máy chà sàn nhà xưởng ngày nay đã được sử dụng nhiều trong các nhà máy công nghiệp, tại sân bay hay các khu trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn. 
  Máy được cấu tạo với bánh xe chắc chắn giúp di chuyển dễ dàng và chỉ cần một người đẩy hay điều khiển. Phần trước là bàn chải chà sàn hình tròn có khả năng làm sạch nhiều ngóc ngách, các góc khuất và khó vệ sinh. Máy thiết kế với khả năng sử dụng cho nhiều loại bề mặt khác nhau và kết hợp nhiều chức năng trong cùng một máy như chà sàn, giặt thảm, đánh bóng sàn xi măng, v.v. Hiện nay có nhiều dòng sản phẩm trên thị trường có giá tương đối phù hợp với túi tiền của khách hàng và được nhập về từ các hãng lớn trên thế giới. Thiết bị có độ bền bỉ, tuổi thọ dài và hiệu suất làm việc cao. Với sự cải tiến không ngừng ngày nay máy chà sàn nhà xưởng có khả năng làm sạch nhiều loại bề mặt khác nhau như sàn bê tông, sàn epoxy, sàn sơn tĩnh điện hay sàn gỗ, v.v. Thiết bị này giúp dễ dàng làm sạch các bề mặt nhờ sự tích hợp các chức năng trong cùng một máy. Cũng như khi xoay bàn chải một lượng nước cũng như chất tẩy rửa chuyên dụng cũng được thêm vào giúp quá trình làm sạch diễn ra nhanh chóng hơn. 

    Máy chà sàn nhà xưởng được chia thành ba loại chính là máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi láixe chà sàn ngồi lái. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm nổi trội khác nhau và thích hợp cho từng diện tích bề mặt khác nhau. Máy chà sàn liên hợp thích hợp cho các nhà xưởng và các khu vực rộng lớn nhưng giá thành cao, nặng và thiết kế cồng kềnh. Máy chà sàn đơn lại thích hợp cho các khu vực vừa và nhỏ, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi là ưu thế. Đối với máy chà sàn có thể ngồi lái thì thích hợp cho các trung tâm lớn, đông người hay các khu vực không thuận tiện cho việc đấy máy chà sàn. 
Trong các nhà máy việc tối ưu hóa các quá trình luôn được đề cao vì nó giúp tiết kiệm chi phí cho người sản xuất, nâng cao lợi nhuận. Do đó, việc sử dụng máy chà sàn nhà xưởng giúp tiết kiệm chi phí nhân công rất lớn và chỉ cần thuê một người điều khiển. Hơn nữa, thiết bị sử dụng đơn giản, có bộ sạc điện và di chuyển dễ dàng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều hãng sản xuất khác nhau, có các dòng máy của châu Âu tới từ Đức, Italia, v.v., từ châu Á như Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, v.v. nhưng chủ yếu là của Trung Quốc. Gía cả đa dạng và khác nhau tùy dòng sản phẩm cũng như nơi sản xuất. Tuy nhiên, khách hàng thường ưa chuộng các hãng châu Âu vì sản phẩm có chất lượng tốt và thời gian sử dụng lâu dài, bền vững.

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech