• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Cấu tạo của máy chà sàn đơn

Cấu tạo của máy chà sàn đơn

    Bạn đã từng đặt câu hỏi tại sao máy chà sàn đơn mini đem lại hiệu quả vệ sinh nổi bật, mức giá tương đối rẻ có cấu tạo như thế nào chưa ?. Để giúp quý khách có cái nhìn tổng quan về sản phẩm, dưới đây là một số chi tiết quan trọng để cấu thành máy chà sàn cầm tay tốt nhất.  

Động cơ motor: 
Bất cứ loại xe hay máy móc nào, sức mạnh động cơ luôn được coi là trái tim của máy chà sàn đơn công nghiệp, được đặt ngay thân máy bao bọc bởi lớp inox dày chống rỉ sét. Motor máy chà sàn mini cầm tay thường được trang bị công suất chà sàn cực đại khoảng 2100W đem lại tốc độ quay nhanh, chà sàn vượt trội, giúp hiệu quả làm vệ sinh nhanh chóng.

Cần tay cầm điều khiển: 
Bộ phận này được kết nối trực tiếp với thân máy nhằm hỗ trợ người dùng có thể điều khiển máy dễ dàng đến những vị trí mong muốn, chỉ cần nhân viên kỹ thuật công ty Hoàng Gia hướng dẫn trong thời gian 1 giờ đồng hồ là người dùng sẽ biết sử dụng. 

Bình chứa dung dịch hóa chất: 
Được đặt ngay trên thân gần tay cầm của máy lau chà sàn cầm tay. Bộ phận này có chức năng chứa hóa chất tẩy rửa sàn nhà, chúng ta có thể thêm hóa chất khá dễ dàng.

Bàn chà sàn: 
Được gắn chắc chắn trực tiếp vào các phụ kiện chuyên dụng để chà sàn như bàn chải, pad… nhằm phục vụ chà rửa về mặt, làm sạch sàn hiệu quả.

2 Bánh xe:
Các dòng máy chà sàn gia đình thường được trang bị 2 bánh xe. Nó có tác dụng giúp máy chà sàn có thể di chuyển tới các vị trị khác trở nên dễ dàng hơn.  

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech