• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Công ty Hoàng Gia, Nhà tiên phong trong lĩnh vực thiết bị và công nghệ máy vệ sinh công nghiệp.  

Công ty Hoàng Gia, Nhà tiên phong trong lĩnh vực thiết bị và công nghệ máy vệ sinh công nghiệp.  

Thế kỷ 21, thời đại 4.0 đang thay đổi, môi trường sống, môi trường là việc đang thay đổi. Nhưng suốt từ những năm thành lập, một tập thể Công ty Hoàng Gia luôn giữ sự nhiệt huyết của mình, ý chí, nghị lực của cán bộ công nhân viên chưa bao giờ thay đổi : Chúng tôi không ngừng đầu tư vào việc phát triển và nhập khẩu các thiết bị máy móc làm sạch ưu việt, thường xuyên đưa ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của môi trường khác nhau. Cố gắng cung cấp cho khách hàng các thiết bị làm sạch thông minh, hiện đại hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường. Chúng tôi tin rằng ý thức trách nhiệm là động lực để chúng ta cải thiện chất lượng môi trường và đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ môi trường của đất nước Việt Nam chúng ta.   

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ LÀM SẠCH CỦA CHÚNG TÔI? 

VÌ : VỆ SINH HOÀNG GIA có giải pháp toàn diện hữu ích 
Chúng tôi cung cấp giải pháp với mức giá tối ưu nhất và gói dịch vụ đầy đủ nhất phù hợp với nhu cầu, đặc điểm kinh doanh và ngân sách (tài chính) của khách hàng.  

Có quy trình kiểm soát chặt chẽ 
Chúng tôi kiểm tra định kỳ qua 3 kênh: Ban giám sát, Phòng quản lý chất lượng và thu thập ý kiến phản hồi trực tiếp từ khách hàng. 

Nguồn nhân lực chất lượng 
Chúng tôi chọn và đào tạo tạp vụ về quy trình vệ sinh 60 giờ và kiểm tra nghiệp vụ trước khi triển khai dự án mới. Thường niên tổ chức khóa đào tạo tạp vụ.   

100% KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG VÀ TÁI SỬ DỤNG LẠI DỊCH VỤ CỦA VỆ SINH SẠCH HOÀNG GIA 
⭐⭐⭐⭐⭐
Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ và hợp tác với hơn 500 khách hàng, hàng trăm phân xưởng, nhà máy lớn, nhỏ, và 100% đều tin tưởng tái ký hợp đồng sau khi hợp tác với HOÀNG GIA, không phải vì dịch vụ tốt nhất, mà vì giá cả hợp lý, chúng tôi còn luôn cải tiến công nghệ, máy móc, hoàn thiện đội ngũ nhân sự của mình để tốt hơn, hoàn thiện hơn mỗi ngày.   

ĐẾN VỚI : VỆ SINH SẠCH HOÀNG GIA  - LÀ ĐÊN : NƠI SẠCH HOÀN HẢO  

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech