• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Cùng Hoàng Gia Group liệt kê máy hút bụi công nghiệp loại tốt và bán chạy

Cùng Hoàng Gia Group liệt kê máy hút bụi công nghiệp loại tốt và bán chạy

Ngày nay, trên thị trường có khá nhiều các dòng máy hút bụi công nghiệp có hiệu suất làm việc khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu đa dạng, do vậy nhiều người băn khoăn liệu dòng máy hút bụi công nghiệp loại nào chạy tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Phòng kỹ thuật Hoàng Gia nhé!
Đầu tiên là :

1. Chức năng, công dụng máy hút bụi công nghiệp  
Máy hút bụi công nghiệp là loại thiết bị vệ sinh có dung tích lớn, công suất làm việc cao, khả năng hút khỏe hơn máy hút bụi gia dụng thông thường, phù hợp sử dụng để vệ sinh nhà xưởng kho tàng, các khu công nghiệp chế xuất lớn, hoặc những nơi có diện tích cần làm sạch quy mô cực đại.

2. Phân loại các loại máy hút bụi làm sạch công nghiệp
Có 3 chủng loại máy hút bụi công nghiệp phù hợp với từng không gian khác nhau:
●    Máy hút bụi có 1 motor: Phù hợp để sử dụng cho văn phòng hẹp, lớp học hoặc nơi có không gian nhỏ, không cần vệ sinh thường xuyên.
●    Máy hút bụi dùng 2 motor: Dùng cho không gian rộng lớn hơn và nhu cầu sử dụng vệ sinh tần suất cao hơn.
●    Máy hút bụi dùng 3 motor: Phù hợp với các khu nhà xưởng, kho chứa hàng, khu công nghiệp lớn, siêu thị có nhu cầu vệ sinh liên tục.

3. Nhận định về ưu và nhược điểm của máy hút bụi công nghiệp  
Cũng như những loại máy khác, máy hút bụi công nghiệp cũng có những ưu nhược riêng, cụ thể như sau:
Ưu điểm:
●    Máy hút bụi công nghiệp được thiết kế và sản xuất với dung tích chứa lớn, công suất làm việc vượt trội, có thể hút được bụi nước hoặc khô, giúp tối ưu thời gian khi cần vệ sinh không gian lớn.
●    Có độ bền bỉ và tuổi thọ cao.
●    Khoang chứa bụi có thể chứa tới 15kg, vì vậy, người dùng có thể hút bụi dễ dàng mà không phải thay đổ thùng chứa nhiều lần đỡ mất thời gian.
Nhược điểm:
●    Vì làm việc với cường độ cao nên máy càng nhiều motor càng tạo ra tiếng ồn lớn, có thể chói tai.
●    Giá thành cao hơn máy bình thường.   
●    Thân máy to hơn, thiết kế cồng kềnh, di chuyển khó khăn hơn và chiếm nhiều diện tích lưu giữ.

Máy hút bụi công nghiệp CleanTech CT 10A

4. Tiêu chí giúp bạn chọn mua máy hút bụi công nghiệp tốt
Có 8 tiêu chí mà quý khách cần lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp:
4.1 Lực hút của máy     
Lực hút là tiêu chí trước tiên bạn cần quan tâm khi chọn máy bởi trong khu chế xuất, khu công nghiệp tập trung nhiều vật cần hút có kích thước và khối lượng nặng, một chiếc máy lực hút yếu sẽ không thể đáp ứng được hiệu suất như mong muốn.
4.2 Công suất máy
Công suất máy cũng là một yếu tố rất quan trọng. Trong cùng một thương hiệu, máy hút bụi có các loại công suất khác nhau, công suất cao sẽ có lực hút càng mạnh. Thông thường, máy hút bụi sử dụng cho khu công nghiệp phải có công suất tối thiểu 1000W. Máy trên 2000W có thể hút được các loại bụi nặng như dầu nhớt, đinh ốc, mảnh thủy tinh. Còn với các khu công nghiệp có diện tích lớn hơn 1100m2, bạn cần chọn máy có công suất trên 3500W.

4.3 Dung tích bình chứa
Máy hút bụi công nghiệp thường được thiết kế với dung tích rất lớn, khoảng từ 15 - 70 lít theo nhu cầu người tiêu dùng.Việc lựa chọn một máy hút bụi có dung tích chứa bụi lớn sẽ giúp tăng năng suất lao động do giảm bớt thời gian đi đổ rác, vì đó người dùng có thể thuận tiện làm việc liên tục trong thời gian dài mà không cần phải ngưng giữa chừng để dọn vệ sinh bình chứa.    
4.4 Các chức năng của máy   
Các chức năng đi kèm là điều mà khách hàng cần chú ý để xem xét nó có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Ngày nay, máy hút bụi cũng được sản xuất tích hợp thêm nhiều chức năng đa dạng như khả năng hút bụi khô, hút bụi ướt, hút dầu nhớt chất bẩn,... và có trang bị đèn báo hiệu hộc chứa đầy, giúp tối ưu việc dọn dẹp.

Máy hút bụi nước công nghiệp EURO MAC ERM 803H 

4.5 Kích cỡ và trọng lượng máy
Khác với các dòng máy hút bụi gia dụng có hình dáng sang trọng và nhỏ gọn, các loại máy công nghiệp thường to lớn cồng kềnh, trọng lượng lớn khó di chuyển. Vậy nên, khi mua, bạn nên chọn các loại máy có kích cỡ và trọng lượng vừa phải với nhu cầu của mình. Đồng thời có gắn kèm bánh xe, để di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình và các phụ kiện như dây cắm, đầu hút, bình chứa có thể lắp ráp dễ dàng.
4.6 Phụ kiện thích hợp
Không gian cần dọn dẹp vệ sinh không phải lúc nào cũng bằng phẳng, thoáng đãng. Vì thế, khi chọn mua máy, bạn cần chú ý đến kiểu dáng bánh xe để di chuyển qua lại, đầu hút bụi, cách vận hành máy hút,... sao cho tương thích dễ dàng. Theo đó, các loại máy hút bụi công nghiệp thường được trang bị nhiều đầu hút chuyên dụng kích cỡ khác nhau dành cho ngóc ngách hoặc những cạnh nhỏ, cho bạn không gian sạch sẽ như ý, giảm bụi, bảo đảm an toàn sức khỏe.
4.7 Giá cả cạnh tranh  
Ngoài việc thắc mắc máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt thì giá cả cũng là điều mà rất nhiều người lưu  tâm khi mua máy hút bụi công nghiệp. Một lời khuyên là bạn không nên so sánh máy hút bụi chỉ dựa trên giá thành để rồi chọn mua một dòng máy giá rẻ một chút nhưng không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Trước khi mua, bạn nên suy nghĩ về nhu cầu làm sạch, các tính năng mong muốn của thiết bị rồi mới xem xét đến ngân sách và chọn loại máy hay thương hiệu phù hợp.
4.8 Thương hiệu uy tín
Do máy hút bụi công nghiệp có giá thành khá cao, nên trước khi chọn mua, bạn cần “Chọn Mặt Gửi Vàng” một cách cẩn thận. Khi mua ở những thương hiệu uy tín, ngoài việc đảm bảo hàng thật, tem chống giả, giá mềm, bạn còn có thể hưởng các chính sách ưu đãi, bảo hành, đổi trả nếu xảy ra sai sót. Theo đó, Hoàng Gia Group là đối tác uy tín để phân phối, chuyên cung cấp các dòng máy hút bụi công nghiệp nhập khẩu chính hãng, với chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng, hậu mãi cho người tiêu dùng chu đáo.

Máy hút bụi công nghiệp CleanKo

Máy hút bụi công nghiệp loại tốt và bán chạy như :
- Máy hút bụi công nghiệp Euromac
- Máy hút bụi công nghiệp CleanTech
- Máy hút bụi công nghiệp CleanKo

CÔNG TY TNHH ĐT TM DV HOÀNG GIA
Đ/C: 192/41 (số cũ E29 ) Nguyễn Oanh, Cư Xá Ba Son, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 5446.5679 - 2200.9858 - 6275.9112    
Fax: (028) 3985.8963
ĐT: 0909 38 3939 - 0938 066 839

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech