• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Cùng tìm hiều chi tiết về máy hút bụi công nghiệp 

Cùng tìm hiều chi tiết về máy hút bụi công nghiệp 

Cùng tìm hiều chi tiết về máy hút bụi công nghiệp
Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị vệ sinh chuyên dụng cho khả năng làm sạch tại những môi trường làm việc có quy mô lớn như nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, xí nghiệp, siêu thị, bệnh viện, trường học...  

Những model này sử dụng luồng gió có lực hút mạnh để hút sạch mọi bụi bẩn, vụ rác vào thùng chứa. Máy được trang bị 1, 2 hoặc 3 mô tơ với tổng công suất có thể lên tới hơn 3500W một số model có thể hơn. 

Dung tích thùng chứa của những model này cũng rất cao, phù hợp cho quá trình làm sạch quy mô lớn mà không tốn thời gian đổ rác.

Cấu tạo của máy hút bụi công nghiệp
So với máy hút gia đình thì những model công nghiệp có cấu tạo phức tạp hơn với một số bộ phận cơ bản sau:
Mô tơ: bộ phận này quay, chuyển hóa điện năng thành cơ năng làm cho quạt cùng các bộ phận khác trong máy vận hành.
Thùng chứa bụi: thùng chứa được cấu tạo từ inox bền chắc có nhiệm vụ chứa rác trong quá trình vận hành.
Túi lọc bụi: được làm từ vật liệu cao cấp với các lỗ lọc siêu nhỏ giúp giữ lại toàn bộ bụi bẩn, chỉ cho khí sạch thoát ra ngoài.
Quạt: bộ phận này quay với tốc độ cao sẽ tạo ra luồng gió mạnh để hút bụi bẩn từ ngoài môi trường vào thùng chứa.
Ống hút: là hệ thống dây dẫn luồng gió hút để hút bụi bẩn vào máy. Chúng ta thường có 2 đoạn ống hút để nói với nhau là ống hút inox và ống hút mềm.
Đầu hút: là các bàn hút như bàn hút khô, bàn hút nước, chổi tròn, đầu hút khe,... phù hợp với từng vị trí, nhu cầu cần làm sạch.
Chốt khóa: giúp gắn phần đầu máy và thùng chứa chắc chắn lại với nhau.
Ống xả: giúp xả bỏ nước đối với những máy vừa hút khô, ướt.   

Nguyên lý máy hút bụi công nghiệp 
Những model này có nguyên lý vận hành không quá phức tạp mà dựa trên nguyên lý tạo ra môi trường chân không để có thể hút bụi bẩn vào trong. 
Cụ thể, khi cắm điện khởi động máy mô tơ quạt sẽ quay với tốc độ cao tạo ra luồng gió mạnh. Luồng gió này dưới sự điều chỉnh của quạt tạo nên luồng gió hút với lực hút vô cùng mạnh mẽ. 
Các bụi bẩn sẽ bị hút vào bàn hút, theo ống dẫn đưa đến thùng chứa rác. Tại đây, bụi, rác bẩn sẽ bị túi lọc giữ lại nhờ hệ thống lỗ thoát khí siêu nhỏ chỉ cho không khí sạch thoát ra. Chính vì vậy mà không khí thoát ra không ảnh hưởng tới môi trường.

Ứng dụng của máy hút bụi vệ sinh công nghiệp
Sở dĩ những model này được ưa chuộng nhiều đến vậy là vì chúng cho khả năng ứng dụng đa năng vào nhiều lĩnh vực cũng như môi trường vận hành. Một số ứng dụng cụ thể như sau:

Những máy có công suất lớn thường được dùng để vệ sinh, làm sạch tại các khu công nghiệp, nhà xưởng lớn.
Máy có công suất nhỏ lại được lựa chọn để hút bụi tại các văn phòng, công ty nhỏ.
Ngoài ra chúng còn được dùng để vệ sinh tại các tiệm phun rửa tự động, dùng để vệ sinh nội thất xe. 
Có nên mua máy hút bụi công nghiệp
Sở dĩ những chiếc máy hút bụi công suất mạnh trở thành thiết bị vệ sinh không thể thiếu ở nhiều nhà xưởng, xí nghiệp vì chúng mang lại nhiều lợi ích cụ thể như sau:

Tiết kiệm chi phí vệ sinh
Đây chính là lợi ích tiêu biểu nhất khi bạn sử dụng máy hút bụi cỡ lớn có công suất lớn. Đối với những khu vực có diện tích lớn trên 1200m2 như nhà xưởng, xí nghiệp, siêu thị,... thì bạn sẽ phải tốn nhiều chi phí để thuê nhân công lau dọn theo phương thức truyền thống. Nhưng sự xuất hiện của những chiếc máy hút bụi công suất lớn sẽ dễ dàng giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Tuy nhiên với thiết bị máy vệ sinh công nghiệp hiện đại thì chúng ta chỉ cần từ 1 hoặc 2 người vận hành máy là có thể nhanh chóng hoàn thành được công việc làm sạch.
Tiết kiệm nhiều thời gian vệ sinh
Máy có thể hoạt động, làm việc trong thời gian dài mà không cần nhiều thời gian nghỉ như con người. Không chỉ vậy những chiếc máy hút bụi hút nước được trang bị bộ phụ kiện đầu hút đa dạng, có khả năng hút sạch bụi bẩn, rác thải, nước thải,... trên sàn nhà, trong các ngóc ngách dễ dàng mà không cần sử dụng thêm chổi lau.

Vì vậy, thiết bị giúp người sử dụng tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong việc vệ sinh văn phòng, nhà xưởng, siêu thị, trường học,...

Bảo vệ sức khỏe người dùng
Hầu hết các model đều được trang bị bộ lọc bụi HEPA cho khả năng loại bỏ được các loại vi khuẩn, bụi siêu nhỏ, phấn hoa trong phòng lên tới 99,5%. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe con người rất tốt tránh khỏi các bệnh lý về đường hô hấp,...

Nhiều model vận hành êm ái, máy không ồn nên không ảnh hưởng tới người trực tiếp vận hành cũng như hoạt động của mọi người xung quanh.

Phân loại máy hút bụi dùng trong công nghiệp
Hiện nay có rất nhiều các tiêu chí để phân loại máy hút bụi công nghiệp cụ thể như sau:

Phân loại dựa theo số lượng motor máy 
Motor máy hút bụi công nghiệp là một trong những bộ phận quan trọng nhất của mỗi thiết bị hút bụi sàn nhà xưởng công nghiệp. Ở những model công nghiệp, dựa vào số lượng motor mà chúng ta có 3 loại máy khác nhau.

Loại máy 1 motor:  Đây là dòng máy công nghiệp mini (nhỏ) với 1 mô tơ công suất trung bình trong khoảng 1200W – 1600W, thùng chứa bụi dung tích từ 15 – 40L. Phù hợp với nhu cầu vệ sinh cho những nơi mà có không gian với diện tích nhỏ như: nhà ở, văn phòng, khách sạn, trường mầm non, quán cà phê, quán ăn ..… 
Loại máy 2 motor: Công suất tổng của 2 mô tơ từ 2000 – 2600W, dung tích thùng chứa bụi rác lớn từ 60 – 70L. Máy phù hợp sử dụng cho những khu vực có diện tích vừa phải, không quá lớn như: văn phòng, nhà xưởng, siêu thị nhỏ, bệnh viện quy mô tương đối nhỏ,... 
Loại máy 3 motor: Đây là dòng máy hút nước công nghiệp được trang bị 3 mô tơ có công suất tổng từ 3000 – 3700W, thùng chứa bụi lớn từ 80 – 90L, rất lý tưởng để làm sạch những không gian lớn, nhiều loại bụi, rác phức tạp như: xí nghiệp, nhà xưởng, trường học, sân bay, trung tâm thương mại,... 
Phân loại theo chất liệu thùng chứa 
Dựa theo vật liệu cấu tạo thùng chứa chúng ta có thể chia máy hút bụi công nghiệp thành 2 loại là thùng chứa inox và nhựa ABS tổng hợp. 

Mỗi loại thùng chứa này lại có những ưu điểm và tính năng riêng. Đối với những thùng chứa bằng inox thì sáng, đẹp, tính thẩm mỹ cao bền bỉ hơn so với dòng thùng bằng nhựa ABS tổng hợp. Tuy nhiên giá thành loại máy thùng inox cao hơn. 
Phân loại theo thương hiệu 
Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy hút công nghiệp và được nhập khẩu đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Đức, Italy, Thái Lan, Hàn Quốc,...

Các thương hiệu có tiếng trên thị trường và hiện nay đang được nhiều khách hàng đánh giá cao:  EUROMAC, FIORENTINI, CLEANKO, CLEANTECH ,.....  

Các thương hiệu máy hút bụi nhà xưởng tốt nhất hiện nay
Mặc dù thị trường thiết bị hút bụi gần như “bão hòa” với sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên không phải cái tên nào cũng được người dùng gọi tên. Dưới đây là một số dòng máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng tốt nhất hiện nay.  

Máy hút bụi công nghiệp CLEANTECH 
Thương hiệu máy hút bụi CLEANTECH có nguồn gốc từ Thái Lan với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị máy vệ sinh công nghiệp. 

Thiết bị hút bụi của hãng được khá nhiều đơn vị tin dùng vì có chất lượng cao, sự đa dạng về mẫu mã, công suất và mức dung tích thùng chứa. Đặc biệt là máy đa năng trong việc hút bụi khô và bụi ướt, giúp dễ dàng thu gom bụi bẩn công nghiệp.

Về hiệu năng làm việc, những model máy CLEANTECH được trang bị motor công nghệ động cơ hitachi (Nhật Bản). Vì thế nên có thể đảm bảo máy vận hành liên tục trong thời gian dài mà ít bị gia nhiệt, cho hiệu quả làm việc cao. 

Về độ ồn, máy làm việc khá êm ái, tạo ra tiếng ồn nhỏ, không gây ảnh hưởng tới công việc của những người xung quanh. Bánh xe di chuyển đa hướng giúp người vận hành vô cùng dễ dàng trong việc điều khiển.

Với mức giá thành chỉ từ vài triệu đồng, thì máy hút công nghiệp bụi CLEANTECH là lựa chọn đáng để đầu tư cho người dùng hiện nay.
Với motor siêu bền, máy hoạt động vô cùng bền bỉ, không bị chập chờn hay nóng máy, độ ồn thấp và rất tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, thiết bị có khả năng hút được bụi khô, bụi ướt và nước thải, rác thải công nghiệp, hóa chất, mang lại sự tiện dụng tối đa nhất cho người dùng trong quá trình vệ sinh, làm sạch. 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP EUROMAC
- Xuất xứ từ Đức (Germany) 
Ưu điểm: Máy hút bụi – nước công nghiệp đa dụng. Thân máy bằng nhựa. Di chuyển bằng bánh xe quay được 180 độ thuận tiện cho mọi địa hình. Họng hút được thiết kế lớn cho phép hút được tất cả các vật dụng. Tầng lọc bằng nỉ lọc được các loại bụi nhỏ nhất, dung tích thùng chứa trung bình, thích hợp sử dụng ở các văn phòng, nhà máy, khách sạn, trường học nơi có diện tích trung bình….
Chức năng: hút khô/nước và các bụi bẩn công nghiệp.  

Cần mua máy hút bụi công nghiệp, tìm địa chỉ mua hàng uy tín. 
Khi có nhu cầu mua thiết bị làm sạch, xin mời tới CÔNG TY TNHH ĐT TM DV HOÀNG GIA
Đ/C: 192/41 (số cũ E29 ) Nguyễn Oanh, Cư Xá Ba Son, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM 
ĐT: (08) 5446.5679 - 2200.9858 - 6275.9112   Fax: (08) 3985.8963  
Để mua được : Máy chính hãng,
đầy đủ chế độ bảo hành chu đáo về sau. 

HOÀNG GIA luôn thấu hiểu những điều băn khoăn, lo lắng của quý khách khi mua hàng.Việc lựa chọn được một đại lý bán hàng chính hãng, được ủy quyền bởi những thương hiệu lớn là ưu tiên hàng đầu của người dùng để chọn được thiết bị chất lượng, giá rẻ, bảo hành dài lâu.   
Lợi ích khi mua máy công nghiệp hút bụi nhà xưởng tại CÔNG TY TNHH ĐT TM DV HOÀNG GIA  

Hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu công việc cũng như điều kiện kinh tế.  
Cam kết hàng nhập chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ và sách hướng dẫn sử dụng.
Mức giá bán ưu đãi nhất, luôn có chương trình khuyến mại để tăng tính cạnh tranh.
Bảo hành lâu dài, chu đáo, thủ tục bảo hành đơn giản gọn nhẹ, không đi lại nhiều, tránh làm mất thời gian của khách hàng. 
Giao hàng nhanh chóng. HOÀNG GIA hỗ trợ vận chuyển thiết bị đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước, dù Quý khách có ở : Vĩnh Long, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tp Nha Trang, Tp Đà Nẵng ... đều nhanh chóng nhận được máy khi phòng kinh doanh Công ty HOÀNG GIA nhận được đề nghị mua hàng.      

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech