• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Giải pháp đánh bóng đá bằng hóa chất chuyên dụng của Hoàng Gia Group.

Giải pháp đánh bóng đá bằng hóa chất chuyên dụng của Hoàng Gia Group.

   Theo cách làm truyền thống, để đánh bóng sàn đá Marble, Granite, Terazzo.... như làm sạch bằng quét dọn, lau chùi vệ sinh và tẩy lông là cách phổ biến để giữ sàn đá sạch và sáng bóng. Mặc dù các bước "chuẩn cơ bản" vẫn được coi là quan trọng, nó được biết rằng trong một số trường hợp khác, đặc biệt là nền sàn đá hoa cương, những phương pháp này đôi khi không mang lại hiệu quả như chờ đợi và nó không thể giúp lấy lại độ bóng đẹp trước đó của một sàn đá như ban đầu.  

Trải qua kinh nghiệm nhiều năm thi công, kỹ thuật của Hoàng Gia Group có nhiều phương pháp dùng hóa chất đánh bóng đá và phục hồi đá rất khác nhau thực tế là khách hàng không cần phải làm sạch thông thường. Họ muốn thay đổi bề mặt đã bị suy thoái, trầy xứơc bằng một sàn đá đẹp đến một ấn tượng hoàn hảo mà không cần phải lót đá mới. 

Do nhiều yếu tố sử dụng tác động vào. Sự bào mòn, suy thoái của các bề mặt sàn đá cẩm thạch bắt đầu từ những tháng đầu tiên khi nó được sử dụng. Mặc dù được lau chùi dọn dẹp cẩn thận, sàn sau khi tất cả được sử dụng trong hầu hết các trường hợp, nhất là tại trung tâm mua sắm, siêu thị mini nơi có nhiều người và hàng hóa được lưu thông. Các hạt bụi, nước, và nhiều yếu tố khác gây tổn hại cho các điều kiện bề mặt đá cẩm thạch đáng kể.

Loại bỏ dứt điểm các vết trầy xước trên sàn đá Marble, Granite, Hoa cương... đem lại bề mặt tươi mới 
Các nguyên nhân chính đằng sau sự xuống cấp, suy thoái của bóng trên bề mặt đá là "vết trầy xước bề mặt." khá nhỏ. Mặc dù họ hầu như ít nhìn thấy, nếu bạn có một cái nhìn cận cảnh về một sàn đá, nền nhà đã bị mất bóng của nó, bạn sẽ ngạc nhiên với số lượng các vết trầy xước ở nhiều vị trí. Tuy nhiên, chỉ bằng cách quét và lau sử dụng chất tẩy rửa thông thường hoặc một số các tác nhân hóa học, bạn không thể loại bỏ các vết trầy xước nhỏ mà thường được tìm thấy với số lượng lớn sau nhiều năm đưa vào sử dụng. 

Dù chúng ta có sử dụng một số loại hóa chất tẩy rửa, hóa chất đánh bóng đá thông thường để bảo dưỡng. Tuy nhiên, không loại nào trong số đó có thể loại bỏ các vết trầy xước nhỏ trải rộng khắp trên tất cả các sàn đá cao cấp. Thuật ngữ "sáng bóng", sau khi tất cả, là một khái niệm liên quan đến ánh sáng và không liên quan đến bề mặt gồ ghề hoặc vết trầy xước. Đánh Waxing là phương pháp thi công phổ biến và chúng tôi biết rằng trong nhiều trường hợp, nó là không thể thiếu đực.Tuy nhiên, điều này luôn luôn không áp dụng đại trà cho sàn đá cẩm thạch tự nhiên đã bị mất bóng của nó. Về bản chất, hóa chất đánh bóng sàn đá tự nhiên chính nó có một bề mặt rất mịn, thường không cần bất kỳ hóa chất bổ sung để làm cho nó sáng bóng.  

Luôn cẩn thận với chất tẩy rửa ! Nó có thể gây hại cho mặt đá cẩm thạch 
So với đá granit, đá cẩm thạch Marble có bề mặt mềm mại và nhạy cảm với chất acid. Chính bởi đặc tính này, hóa chất đánh bóng đá hoa cương cần áp suất thấp hơn một chút so với granite nhưng phải loại bỏ được tác nhân như chất tẩy rỉ sét, đóng cặn, dính vết sơn khô, keo ron và các chất tẩy rửa. Thậm chí bị đổ nức cam hay nước chanh lá vết bẩn trên bề mặt đá cẩm thạch, thanh ốp cột nhà.....

Các thành phần hợp chất đánh bóng mà chúng tôi cung cấp bao gồm lớp kim cương cao, do một thời gian dài sử dụng thực tế tại các nhà máy phiến đá cẩm thạch. Công cụ đánh bóng của chúng tôi cho đá hoa cương đã được kiểm chứng rõ ràng là một trong những hóa chất đánh bóng có chất lượng cao nhất toàn Châu Á bởi nhiều chuyên gia và nhà thầu tin dùng. 

Độ bóng bề mặt sàn đá marble granite sẽ xấu đi nếu các bước làm thích hợp không được thực hiện để giữ cho nó luôn sáng. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn dùng hóa chất làm sạch thường xuyên, sự sáng bóng của bề mặt sàn đá sẽ bị hư do thường xuyên vận chuyển đồ đạc, chà kéo trên sàn, nước, bụi, đó là không thể tránh khỏi trong các khách sạn, khu hành lang sân bay, xây dựng hành lang bệnh viện dã chiến chống Covid-19, cầu thang, lối vào, phòng tắm, chậu rửa mặt.

Còn một yếu tố quan trọng khi xem xét chăm sóc sàn đá là mỗi loại đá đều có những đặc tính hấp thụ nước. Điều này là bởi vì đá có cấu trúc phân tử xốp. Do đó, bất kể các loại đá terrazzo hoặc đá kỹ thuật (như đá nhân tạo) - đó là không thể tránh trầy xước và hấp thụ nước. Nếu không có sự phản chiếu và bề mặt sạch, không ai sẽ nhận ra vẻ đẹp đích thực của nó.

Quý khách cảm thấy mệt mỏi vì đánh bóng đá cẩm thạch thường xuyên? Hoan hỷ gọi cho Hoàng Gia theo Hot line 0909 38 3939 , chỉ ít phút nhân viên chúng tôi có mặt, tư vấn tận tình cho khách hàng.  

Nếu bạn đã là một đơn vị thi công đánh bóng sàn đá cẩm thạch nhưng tự hỏi "Chúng tôi mệt mỏi đánh bóng và làm sạch sàn đá vì nó chiếm nhiều thời gian thi công," bạn có thể sử dụng một phương pháp đánh bóng hiện đại được gọi là "kết tinh". 

Phương pháp này thường áp dụng đối với các loại sàn đá bởi vì trong quá trình đó, một pad kim cương chỉ được sử dụng trong đĩa mài để làm nhẵn bề mặt của sàn nhà và sau đó, một pad đánh bóng giá rẻ mà không cần gắn kim cương hoặc bột chống mài mòn được sử dụng để kết thúc bề mặt đã mài.
Quá trình này chỉ đơn giản là làm cho mài bóng sàn trên cơ sở tạm thời.
Các bề mặt gồ ghề thực tế là không thực sự tốt vì cho gộp trung vào các quá trình hoàn thiện, một pad đánh bóng thì không xoay xuống bề mặt đủ nhẵn.  
Để có được bóng đá giống như tráng men, một phương pháp đánh bóng gọi là dòng chảy nhựa cũng được thi công trên bề mặt.  
Bởi là :  

(1) Màu đá cẩm thạch hầu hết là gần trắng và đen tuyền.
(2) Ánh sáng phản chiếu, sau khi kết tinh, nó tăng độ sáng của sàn đá cẩm thạch được khôi phục. 

So với thường xuyên "kết tinh" Phương pháp của chúng tôi có thể làm giảm thời gian đánh bóng và tiền bạc của khách hàng trong thời gian dài. Nếu sàn sáng bóng được dài lâu, nó sẽ thu hút khách hàng trong một khoảng thời gian dài hơn.  

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech