• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Khách hàng muốn biết báo giá máy chà sàn đẩy tay

Khách hàng muốn biết báo giá máy chà sàn đẩy tay

Trong quá trình tìm hiểu kỹ thuật, giá cả các loại máy tại Công ty Hoàng Gia ( Hoang Gia Co., Ltd.,) phòng kinh doanh chúng tôi đã nhận được nhiều lời nhờ tư vấn từ khách hàng và họ tôi hỏi chúng tôi có phải là nhà phân phối hay nhà sản xuất không. Các nhân viên tại Công ty Hoàng Gia có thể nói rõ với mọi người rằng dù khách hàng ở đâu, dù là mua máy chà sàn đẩy tay, hay máy chà sàn kiểu người ngồi lái ....., đều được trụ sở chính của chúng tôi bán trực tiếp, chúng tôi chỉ có chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng thiết lập các điểm dịch vụ phân phối, bảo hành .....và chịu trách nhiệm hoàn toàn cho các dịch vụ và bán hàng tại địa phương. 

Tất cả các loại máy chà sàn đẩy tay, máy chà sàn ngồi lái ..... đều là hàng được nhập khẩu chính hãng, dịch vụ bảo trì chu đáo, bảo hàng kỹ thuật và chất lượng cao đúng tiêu chuẩn toàn cầu. Chất lượng sản phẩm được sản xuất bởi các nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu đó sẽ tốt hơn và tuổi thọ sẽ lâu hơn. Dịch vụ cao cấp cho phép khách hàng mua với sự tự tin và yên tâm. 
Nếu cần mua hàng, bạn chỉ cần để lại số điện thoại di động liên lạc, hoặc gửi email, chúng tôi có thể liên hệ với bạn trong khoảng 15 phút để báo giá cho bạn và bộ phận kinh doanh - thị trường sẽ xác định với bạn thời gian, địa điểm và các vấn đề khác liên quan đến kiểm tra máy tại nhà miễn phí. 
Trân trọng cảm ơn Quý khách đã và sẽ hợp tác với Hoang Gia Co., Ltd.,   

Nguyễn Thành Trung 
Giám Đốc KD / 0909 38 3939– 0988 53 4649  

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech