• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Làm sao để tìm kiếm được nhà phân phối máy chà sàn đẩy tay chất lượng cao

Làm sao để tìm kiếm được nhà phân phối máy chà sàn đẩy tay chất lượng cao

Ngày nay, trong nhiều ngành công nghiệp phụ trợ, số lượng đại lý, nhà phân phối khá nhiều. Do đó, một số người tiêu dùng đơn giản không thể biết ai là nhà phân phối chính thức và đại lý nào. Một số doanh nghiệp cũng muốn mua máy chà sàn đẩy bằng tay. Một số người mua tìm công ty bán, hỏi nhà sản xuất hoặc đại lý và một số đại lý cho biết họ là nhà sản xuất hay phân phối độc quyền. Đây là biểu hiện của sự không trung thực, loại hình kinh doanh này, không được hãng nào bảo hành.  

Để hiểu người bán là nhà phân phối chính thức, hay đại lý có một phương pháp rất đơn giản, đó là tìm địa chỉ đã đăng ký, địa chỉ đăng ký chung, là đại lý. Địa chỉ của nhà sản xuất máy chà sàn đẩy tay sẽ không có trong tòa nhà văn phòng. Bạn cũng có thể xem nếu bạn là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối bằng cách kiểm tra bản đồ của nước sản xuất. Nhìn chung, các nhà sản xuất về cơ bản là trong các khu vực công nghiệp, và có các nhà máy khác xung quanh.

Công ty Hoàng Gia là nhà phân phối chính thức máy chà đẩy tay. Nhiều công ty bên ngành xây dựng công nghiệp, dân dụng, vệ sinh .... đang sử dụng máy của chúng tôi, và nhiều nơi công cộng quan trọng như : Bệnh viện, Trường học, Nhà máy ..... cũng được sử dụng để chứng minh chất lượng và dịch vụ của máy chà sàn đẩy tay của chúng tôi, đã được công nhận bởi đa số khách hàng. Các nhà phân phối như vậy xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng. 

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech