• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Lời khuyên chọn máy hút bụi và sử dụng sao cho đúng 

Lời khuyên chọn máy hút bụi và sử dụng sao cho đúng 

Khi Quý vị cần mua máy hút bụi (can mua may hut bui) các loại, nên chọn những sản phẩm có tên tuổi và danh tiếng lâu năm như: CleanTech, Euromac, Numatic,... bởi tất cả mặt hàng này đều có chất lượng tuyệt vời, có trung tâm bảo hành chính hãng tại tất cả các tỉnh, thành phố của Việt Nam và luôn có phụ kiện thay thế. Việc chọn sản phẩm này ăn vào thói quen và tư duy của từng khách hàng, nó tựa như khi mua xe máy, chúng ta nghĩ tới thương hiệu Quốc dân như : Honda, khi mua ô tô thì đầu tiên nghĩ tới thương hiệu Toyota. Tại sao lại như vậy? Vì các hãng xe này sử dụng bền bỉ, ít phải bảo dưỡng, phụ tùng đơn giản, giá thành rẻ, dễ bảo trì....các loại máy hút bụi của Công ty Hoàng Gia bán cũng tương tự như thế.    

Máy chủ yếu chia làm ba loại: có túi, không có túicông nghiệp. Khi chọn máy cần lưu ý những chi tiết, tính năng nổi bật khác như: có bộ lọc theo chuẩn HEPA; công suất tiêu thụ điện thường ghi trên máy từ 1.200 – 3.600W không quan trọng bằng công suất lực hút phải đạt chuẩn từ 1.200 – 2.400W-3.600W, công suất lực hút càng mạnh mới cần thiết. 

Cấu tạo của máy hút bụi công nghiệp hiện đại  
Phần đầu và đuôi ống hút bụi phải thiết kế xoay tròn để tránh hiện tượng xoắn ống hút. Theo kỹ thuật viên sửa chữa điện máy Công ty Hoàng Gia, nhận định về bệnh thông thường của máy hút bụi: không hút, kêu to, cháy môtơ, lỗi mạch điện… “và đa phần lỗi vừa nêu là do sử dụng chưa đúng cách”. 

Chú ý vệ sinh sạch sẽ máy hút bụi sau khi sử dụng 
Chẳng hạn, khi cần dùng máy làm việc trong thời gian lâu dài, mà ít làm vệ sinh hoặc chúng ta ít thay túi đựng bụi, khiến lực áp suất hút giảm, từ đó phải tăng thêm thời gian sử dụng máy mới đủ sức làm sạch. Và khi tăng thời gian hoạt động dễ khiến mô tơ quá tải, máy nóng dần gây chập điện hoặc cháy mô tơ. 

Trên đây là một vài kiến thức căn bản về máy hút bụi mà bạn nên biết. Khi cần mua máy hút bụi (can mua may hut bui) , vui lòng gọi ngay cho Mr Trung : 0909 38 3939, đảm bảo không làm Quý vị thất vọng!  

Trân trọng cảm ơn đã hợp tác với Hoàng Gia!  

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech