• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Lực hút máy hút bụi

Lực hút máy hút bụi là một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất, bởi lực hút quyết định đến sự hiệu quả của công việc làm sạch khi ứng dụng.

Lực hút máy hút bụi là một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất, bởi lực hút quyết định đến sự hiệu quả của công việc làm sạch khi ứng dụng. Nếu lực hút mạnh sẽ khiến công việc làm sạch được dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến lực hút của máy hút bụi và đâu là máy hút bụi có lực hút mạnh? 

Yếu tố ảnh hưởng đến lực hút máy hút bụi
-Công suất động cơ: Công suất động cơ thường tỷ lệ thuận với lực hút của máy hút bụi, động cơ càng có công suất lớn thì sẽ mang lại lực hút mạnh hơn và ngược lại.

-Loại động cơ: Những motor công nghiệp 2 tầng cánh thường có lực hút mạnh hơn so với các động cơ không chổi than nếu có cùng một công suất tiêu thụ điện. Ngoài ra những motor cao cấp, chính hãng sẽ có lực hút mạnh hơn so với các motor bình thường được sản xuất từ trung quốc với mức giá rẻ.

-Độ mới: Những chiếc máy hút bụi mới cùng loại thường sẽ có lực hút mạnh hơn so với máy hút bụi cũ, bởi máy cũ sau 1 thời gian sử dụng bụi bẩn bám vào bên trong phần cánh, gây suy giảm lực hút theo thời gian mặc dù có được làm sạch trở lại. 

-Thương hiệu của máy hút bụi: Những máy hút bụi với những thương hiệu nổi tiếng, thường mang đến những máy hút bụi với lực hút mạnh hơn so với các thương hiệu khác mặc dù có cùng một công suất tiêu thụ điện. 
-Nguồn gốc xuất xứ: Những máy hút bụi được sản xuất và lắp ráp tại Italy, thường có khả năng hút bụi bẩn hiệu quả hơn so với các máy hút bụi từ trung quốc. Nhờ motor được sản xuất một cách tốt hơn, tối ưu hơn về mặt tiêu thụ điện năng và sản xuất bụi bẩn.

-Số motor trong máy: Nếu 2 loại máy cùng sử dụng một loại motor giống nhau với cùng công suất thì lực hút sẽ tăng và giảm tùy theo số lượng motor khởi động. 

-Loại tầng lọc: Với những tầng lọc thường bụi bẩn sẽ bị thoát ra ngoài và bay lên phía trên đầu máy, tầng lọc Hepa không chỉ ngăn chặn bụi bẩn phát tán ra ngoài và còn giúp ngăn chặn bụi bẩn bị hút vào phía trong đầu máy.

-Loại máy hút bụi: Máy hút bụi công suất lớn chuyên dụng là loại máy hút bụi có lực hút lớn nhất, tiếp theo đó là máy hút bụi công nghiệp, sau đó là đến máy hút bụi gia đình và cuối cùng là máy hút bụi mini cầm tay dùng pin. 
Làm gì để lực hút máy hút bụi ít bị suy giảm
-Sử dụng đúng cách: Sử dụng máy hút bụi theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra, hạn chế tối đa hút những bụi bẩn và chất thải không được khuyến cáo. 
-Vệ sinh máy: Làm sạch, vệ sinh thật sạch máy sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo máy luôn sạch, khoang đầu máy luôn được hoạt động trong môi trường tốt nhất.
-Trang bị thêm túi Filter lọc: Hãy chi ra một khoản chi phí để đầu tư mua túi Filter lọc nếu muốn lực hút ít bị suy giảm hơn. Bởi Filter lọc giúp ngăn chặn tối đa lượng bụi bẩn bám vào bên trong đầu máy, motor. Giúp chúng hoạt động tốt, ổn định, bền và lực hút mạnh hơn.    

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech