• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Mài sàn tạo nhám cho sơn epoxy

Mài sàn tạo nhám cho sơn epoxy được thực hiện hợp lý sẽ đảm bảo được độ bóng,

Mài sàn tạo nhám cho sơn epoxy được thực hiện hợp lý sẽ đảm bảo được độ bóng, bền của sàn bê tông, xi măng. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt và đảm bảo chất lượng cho công trình của bạn? Đó chính là kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, đặc biệt là phương án xử lý của nhà thầu thi công sơn epoxy. Hoàng Gia không là lớn nhất nhưng chúng tôi có thể khẳng định máy mài nền và thương hiệu của chúng tôi là chất lượng và chuyên nghiệp nhất.  

Mài sàn tạo nhám cho sơn epoxy có quan trọng không? 
Mài sàn tạo nhám cho sơn epoxy nằm ở công đoạn xử lý bề mặt sàn trước khi thi công sơn sàn epoxy bao gồm các công việc: dùng máy mài công nghiệp có gắn đĩa mài kim cương mài toàn bộ bề mặt sàn loại bỏ lớp mặt nhẵn của sàn bê tông, loại bỏ lớp bê tông yếu, đồng thời tạo nhám cho toàn bộ bề mặt sàn sau đó tiến hành xử lý toàn bộ khuyết tật trên bề mặt sàn.  

Trong đó, quy trình thi công sơn sàn epoxy cơ bản bao gồm các công đoạn:  
Xử lý bề mặt sàn: dùng máy mài sàn công nghiệp mài sàn bê tông giúp tạo nhám và tạo độ bám tốt.
Thi công sơn epoxy lớp lót. Lớp sơn lót sẽ thẩm thấu sâu xuống bề mặt sàn bê tông và tạo liên kết trung gian giữa bê tông và lớp sơn epoxy phía trên.  
Lớp sơn epoxy thứ nhất. Lớp sơn epoxy phủ hoàn thiện thứ hai.   
Như vậy, bỏ qua chất lượng của dòng sản phẩm sơn epoxy dùng để thi công thì để có được công trình đạt chất lượng và thẩm mỹ thì công đoạn quan trọng và quyết định đến chất lượng sau về sau chính là xử lý bề mặt sàn trước khi tiến hành thi công. 

Mài sàn tạo nhám cho sơn epoxy được thực hiện như thế nào?
Sự hư hại, hỏng hóc, ăn mòn nền nhà xưởng, gây phát sinh bụi trong môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và hiệu suất lao động… Để khắc phục triệt để vấn đề này sẽ gây tốn kém, ảnh hưởng tới tiến độ sản xuất gây nhiều khó khăn và lãng phí cho doanh nghiệp. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là tiến hành thi công sơn epoxy cho nhà xưởng sản xuất.

Việc dùng thiết bị công nghiệp để mài sàn tạo nhám cho sơn epoxy hay còn gọi là tạo ra chân rết cho bê tông giúp lớp sơn epoxy bám chặt vào sàn bê tông của bạn và làm lộ ra các mao mạch của bê tông sẽ giúp lớp sơn lót epoxy thẩm thấu sâu xuống sàn bê tông tạo liên kết sâu và bền vững của toàn bộ lớp sơn epoxy với sàn nhà xưởng của bạn.

Mài sàn tạo nhám cho sơn epoxy chất lượng 
Đơn giản là toàn bộ lớp sơn epoxy có cắn chặt vào sàn được hay không, có khả năng bị bong, rộp hay không phụ thuộc vào việc lớp sơn có thẩm thấu sâu xuống sàn và tạo liên kết được hay không mà thôi. Điều này phụ thuộc vào việc xử lý sàn trước khi thi công như thế nào, có loại bỏ hết lớp mặt nhẵn của bê tông hay không. Với các đơn vị dùng các loại máy mài sàn nhỏ thì công đoạn này mới chỉ dừng lại ở việc mài xước cho bạn mà thôi.  

Công đoạn loại bỏ các vị trí bê tông yếu, và xử lý toàn bộ khuyết tật trước khi thi công sơn sàn epoxy: tại các vị trí nền bê tông yếu, bị nứt gãy cần dò và đục bỏ toàn bộ sau đó xử lý bằng keo epoxy hai thành phần chuyên dụng. Tiếp theo các khuyết tật trên bề mặt sàn cần được xử lý toàn bộ. 

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech