• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Máy chà đánh rong rêu

Rong rêu thường bám trên tường và các lối đi, gây nên sự mất thẩm mỹ cho công trình và gây nguy hiểm cho người di chuyển trên nó bởi chúng thường trơn trượt dễ ngã.

Rong rêu thường bám trên tường và các lối đi, gây nên sự mất thẩm mỹ cho công trình và gây nguy hiểm cho người di chuyển trên nó bởi chúng thường trơn trượt dễ ngã. Vậy mua máy chà rong rêu loại nào để loại bỏ hoàn toàn rong rêu trên bề mặt mà không phải tốn quá nhiều công sức như những phương pháp làm sạch rong rêu thông thường? 

Giới thiệu máy chà sàn, chà tưởng rong rêu
- Máy chà sàn rong rêu là một thiết bị đặc biệt, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu phá rong rêu trên sàn. Không như những máy chà sàn đơn giản thông thường khác, máy chà rong rêu thường có lực xoáy mạnh hơn, nhờ vậy mới phá bỏ được rong rêu trên bề mặt.

-Máy chà nền rong rêu chỉ được dùng tại các bề mặt có nhiều rong rêu, các bề mặt bê tông thô chưa qua đánh bóng, bởi lực xoáy của chúng rất mạnh sẽ gây xây xước và hư hỏng cho các bề mặt sàn bóng như: sàn gạch men, sàn bê tông mài bóng, sàn epoxy… 

-Với thiết kế đơn giản và tiện dụng, máy chà rong rêu có thể phù hợp với hầu hết tất cả mọi đối tượng khách hàng sử dụng, không yêu cầu quá cao về mặt chuyên môn, kiến thức sử dụng. Nhờ vậy khiến chúng thân thiện hơn với khách hàng và được tin tưởng lựa chọn thay vì các phương pháp làm sạch truyền thống khác. 

Mua máy chà rong rêu loại nào | Giá cả ra sao? 
-Hiện nay trên thị trường có rất ít thương hiệu cung cấp máy mài rong rêu, tối ưu nhất mà khách hàng có thể lựa chọn. Bởi sản phẩm chính hãng, chất lượng cao được sản xuất và lắp ráp tại Châu Âu và bảo hành lên đến 12 tháng sử dụng.

-Với giá thành từ 10 – 40 triệu đồng cho một sản phẩm, tùy vào độ lớn, chức năng và khả năng làm sạch của sản phẩm. Khách hàng có thể dựa vào chi phí đầu tư của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Với mẫu mã đa dạng, và nhiều ưu điểm đặc biệt sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng. 

-Đặc biệt máy chà sàn rong rêu chà tường rong rêu còn có thể kết hợp được với 1 chiếc máy hút bụi, giúp việc thu gom chất thải trong quá trình làm sạch trở nên dễ dàng mà hiệu quả hơn hẳn.

Để mua được sản phẩm phù hợp cho công việc làm sạch rong rêu của mình, sự phù hợp luôn là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần hướng đến. Thế nên hãy liên hệ với Hoàng Gia - 0938 066 839 khi bạn cần mua sản phẩm này, để nhận được sự trợ giúp tốt nhất từ phía nhà cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp của chúng tôi.  

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech