• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Máy hút bụi cho sàn gỗ

Không phải loại máy hút bụi sàn gỗ nào cũng thích hợp cho bạn, bởi nếu không lựa chọn đúng loại máy hút bụi

Không phải loại máy hút bụi sàn gỗ nào cũng thích hợp cho bạn, bởi nếu không lựa chọn đúng loại máy hút bụi sẽ khiến cho công việc làm sạch không hiệu quả mà ngược lại nó còn có nguy cơ gây hư hại cho sàn gỗ của bạn. Vậy nên hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm lựa chọn số một cho sàn gỗ. Cùng tìm hiểu nhé. 
Lựa chọn máy hút bụi cho sàn gỗ 
Để lựa chọn loại máy hút bụi phù hợp nhất cho sàn gỗ trước tiên chúng ta cần tìm loại sản phẩm phù hợp, cũng như hiểu được đặc tính của sàn gỗ để không làm hư hại cho bề mặt sàn. Khi lựa chọn máy hút bụi sàn gỗ người dùng cần lưu ý những điều như sau:  

Trọng lượng của máy
Nếu trọng lượng của máy hút bụi lớn sẽ khiến cho bề mặt sàn bị trầy xước, cũng như có thể bị hư hỏng khi chúng ta di chuyển sản phẩm trong quá trình làm sạch trên sàn gỗ. Vậy nên trọng lượng cho phép của máy chỉ nên dừng lại ở con số dưới 15kg mà thôi. 
Bánh xe được làm từ cao su dẻo
Chất liệu bánh xe phải được làm từ những loại cao su dẻo và lớn, không có độ cứng cao.  Bởi nếu bánh xe quá cứng như nhựa khi di chuyển sẽ tạo nên những vết hằng, trầy xước trên bề mặt sàn gỗ.

Lực hút phải đủ mạnh
Phải đảm bảo khả năng hút bụi bẩn trên bề mặt nhưng yêu cầu phải có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng. Bởi nếu lực hút không mạnh, khả năng làm sạch không đảm bảo từ đó sẽ khiến công việc không được giải quyết một cách hiệu quả, gây mất thời gian và công sức làm sạch.   

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech