• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Máy hút bụi công nghiệp không ồn

Máy hút bụi không ồn hiện nay đang là một trong những thiết bị vệ sinh làm sạch được ưa chuộng nhất tính đến thời điểm hiện tại

Máy hút bụi không ồn hiện nay đang là một trong những thiết bị vệ sinh làm sạch được ưa chuộng nhất tính đến thời điểm hiện tại, bởi chúng không gây nên những phiền phức về tiếng ồn như những sản phẩm làm sạch thông thường. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết sau đây.

Đôi nét về máy hút bụi công nghiệp không ồn 
-Môi trường sử dụng: Máy hút bụi công nghiệp không ồn được ra đời để sử dụng tại những nơi yêu cầu độ yên tĩnh cao như: trường học, phòng họp, văn phòng, bệnh viện, viện nghiên cứu... và những khu vực lao động trí óc, cần sự tâm trung cao độ.

-Đặc tính: Đúng như tên gọi của nó các sản phẩm máy hút bụi này không hề gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh xung quanh và người sử dụng sản phẩm. Tiếng motor, tiếng động phát ra từ tiếng động này thường rất êm tai và cực kì nhỏ. Khiến cho độ yên tỉnh của không gian luôn được đảm bảo.

-Tính đa dạng: Hiện nay máy hút bụi không gây tiếng ồn đã được các nhà sản xuất cho ra đời nhiều hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tại những môi trường đặc biệt của khách hàng. Vì vậy mẫu mã, thiết kế của sản phẩm này được đa dạng hơn rất nhiều so với trước đây. Khiến việc chọn mua máy hút bụi không ồn này trở nên dễ dàng hơn với người sử dụng.   

Những loại máy hút bụi công nghiệp không ồn
Người dùng giờ đây có thể chọn những sản phẩm phù hợp với mình nhất trong thời gian ngắn tìm kiếm. Điểm qua một số máy hút bụi tiếng ồn thấp trên thị trường theo tôi thấy thì có 2 sản phẩm nổi bật nhất. Hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết để hiểu vì sao nó nổi bật hơn các sản phẩm khác. 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP EUROMAC MODEL ERM 12
Mã: ERM 12
Ưu điểm:
Máy hút bụi công nghiệp EURO MAC 
Model: ERM 12
-    Điện áp: 220 V
-    Công suất: 1200W
-    Dung tích thùng chứa: 12L
-    Cân nặng: 8Kg
-    Dây điện: 12m
Chức năng: hút bụi  công nghiệp, bụi thảm
Chức năng: hút bụi,hút nước,giặt thảm công nghiệp 

CÔNG TY TNHH ĐT TM DV HOÀNG GIA  
Đ/C: 192/41 (số cũ E29 ) Nguyễn Oanh, Cư Xá Ba Son, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 5446.5679 - 2200.9858 - 6275.9112 
Fax: (028) 3985.8963 
ĐT: 0909 38 3939 - 0938 066 839 
Email: info@mayvesinhcongnghiep.com 

-Chất lượng: luôn được đảm bảo bởi các máy hút bụi trên đều có nguồn gốc xuất xứ từ Germany (CHLB Đức). Chế độ bảo hành sản phẩm từ 12 - 24 tháng sử dụng tùy theo nhà sản xuất đề ra. Cho khách hàng sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm kể trên.

-Giá thành: Để làm giảm tiếng ồn phát ra từ máy hút bụi. Các nhà thiết kế đã phải thiết kế đặc biệt về cấu tạo máy, thân máy và motor. Vậy nên những chiếc máy hút bụi công nghiệp không gây tiếng ồn này thường có giá cao hơn so với các loại máy hút bụi công nghiệp thông thường khác trên thị trường.  

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech