• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Máy hút bụi giặt ghế sofa, thảm  

Ghế sofa hay thảm là một trong những nội thật thiết yếu có mặt tại rất nhiều nơi, chúng  thường nhanh chóng bị vấy bẩn sau một thời gian và cần được làm sạch thường xuyên

Máy hút bụi giặt ghế sofa, thảm  

Ghế sofa hay thảm là một trong những nội thật thiết yếu có mặt tại rất nhiều nơi, chúng  thường nhanh chóng bị vấy bẩn sau một thời gian và cần được làm sạch thường xuyên. Bởi sofa thường dễ bám bẩn hơn và khó để làm sạch hơn rất nhiều so với các vật dụng nội thất thông thường khác. Lúc này ta cần một chiếc máy hút bụi giặt ghế sofa để làm sạch nhanh chóng và hiệu quả.
Máy hút bụi giặt ghế sofa là gì? 
-Là một chiếc máy hút bụi công nghiệp có đi kèm chức năng và các đầu hút bụi thảm, giặt và phun hút hóa chất lên bề mặt ghế sofa. Qua đó làm sạch bề mặt nềm một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, không cần phải tiến hành tháo vỏ ghế sofa để mang đi giặt như thường lệ.

-Máy hút bụi giặt thảm cần đảm bảo đủ các chức năng như: phun hóa chất lên bề mặt ghế sofa, thu hồi hóa chất trên bề mặt thảm bằng đầu hút thảm chuyên dụng, hút bụi bẩn và nước để làm khô ráo cho ghế sofa. Khiến sofa sạch hơn và ít gặp phải mùi ẩm mốc hơn.

-Ngoài việc giặt ghế sofa, thảm, máy hút bụi giặt ghế sofa còn ứng dụng được vào nhiều công việc làm sạch khác như: hút bụi bẩn, dọn dẹp làm vệ sinh nhà cửa văn phòng, giặt thảm trải sàn… Nếu bạn cần một chiếc máy hút bụi để dùng nhiều hơn vào việc giặt ghế, hãy ưu tiên mua thêm các phụ kiện đi kèm như: đầu hút bụi, đầu hút nước, bàn hút các loại…  

Chọn máy hút bụi giặt ghế sofa nào?
-Tùy theo nhu cầu và không gian sử dụng mà hãy lựa chọn cho mình một chiếc máy hút bụi giặt thảm ghế sofa với kích thước, công suất phù hợp. Đối với nhu cầu làm sạch văn phòng, nhà ở. Hãy chọn cho mình 1 chiếc máy hút bụi giặt thảm giá rẻ để tiết kiệm chi phí đầu tư là sản phẩm phù hợp nhất. 

-Việc lựa chọn cần được diễn ra một cách kỹ lưỡng, cần được tư vấn chọn mua sao cho phù hợp nhất, bởi việc chọn mua cần phải ưu tiên tính phù hợp lên hàng đầu. Nếu không có kinh nghiệm trong việc chọn mua, hãy để nhân viên tư vấn hàng tư vấn cho bạn, bởi họ am hiểu về nhu cầu của bạn.

-Khi mua máy hút bụi giặt ghế, chỉ nên ưu tiên mua hàng chính hãng chất lượng cao mặc dù chúng có giá cao hơn so với các sản phẩm thông thường khác. Nhưng chất lượng của chúng được đảm bảo, độ bền cao và ổn định trong thời gian làm việc. Như vậy sẽ tạo được sự tiện lợi cho bạn khi dùng về lâu dài. 

MÁY GIẶT THẢM PHUN HÚT CÔNG NGHIỆP EURO MAC MODEL: ERM 702C

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech