• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Một số Ưu điểm và Nhược điểm của máy chà sàn ngồi lái

Một số Ưu điểm và Nhược điểm của máy chà sàn ngồi lái

Một số Ưu điểmNhược điểm của máy chà sàn ngồi lái (xe chà sàn ngồi lái, xe ngồi lái
Trước tiên là ưu điểm 
Ưu điểm của máy chà sàn ngồi lái là có thiết kế thêm buồng lái giống như một chiếc ô tô con, người dùng sẽ ngồi vào buồng đó và điều khiển máy bằng vô lăng, không cần đứng để vận hành máy khi di chuyển làm sạch sàn, giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, đảm bảo sức khỏe cho người điều khiển, qua đó giúp công nhân làm việc thời gian được lâu hơn. 

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng như: chà rửa, đánh bóng, bảo dưỡng, hút nước bẩn cùng với công suất lớn nên mang tới hiệu quả vệ sinh vượt trội và nhanh chóng nhất.

Máy chà sàn ngồi lái (xe chà sàn ngồi lái, xe ngồi lái ) có ưu điểm vượt trội. 
Một số dòng sản phẩm còn được tích hợp thêm tính năng giặt thảm, làm sạch những vết bẩn cứng đầu, bụi bẩn trên thảm nhanh chóng.

Việc sử dụng dòng sản phẩm này giúp các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân công dọn dẹp, tiết kiệm thời gian, công sức so với phương pháp chúng ta vệ sinh truyền thống. 

Theo sau là Nhược điểm
Với cấu tạo khác biệt như vậy thì máy cũng có kích thước và trọng lượng lớn hơn những loại máy chà sàn công nghiệp khác. Do đó, máy thường được sử dụng cho những nơi có không gian lớn như: nhà hàng tiệc cưới, khách sạn lớn, siêu thị, trung tâm thương mại…. 

Hơn nữa, với kích thước lớn thì máy cũng khó thực hiện vệ sinh tại các ngóc ngách nhỏ, từ đó làm giảm hiệu quả làm việc. Cấu tạo máy khá phức tạp chính bởi vậy, người điều khiển cần có những am hiểu nhất định về máy. 

Giá thành của sản phẩm tương đối cao, phù hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tương đối lớn. Chính bởi vậy, tốt nhất người tiêu dùng nên chọn mua máy của những thương hiệu uy tín như ROMA, CLEANTECH , EUROMAC , Fiorentini,…giúp tăng chất lượng, hiệu quả hoạt động của máy mà còn giữ máy đạt được độ bền cao, đảm bảo an toàn khi hoạt động. Đôi khi hơi tốn kém chi phí sửa chữa.  

Hướng dẫn sử dụng máy chà sàn ngồi lái đúng quy trình? 
Để sử dụng máy chà sàn ngồi lái hiệu quả thì người dùng cần thực hiện theo đúng quy trình sau đây:

Bước 1: Kiểm tra máy: Cùng như nhiều dòng sản phẩm khác, trước khi làm việc, người dùng cần tiến hành kiểm tra máy để đảm bảo bàn chải và miếng pad chà sàn phải được lắp đặt khít, lá cao su hút nước tiếp xúc sát với bề mặt chà sàn… giúp quá trình làm việc diễn ra hiệu quả nhất.
Bước 2: Pha hóa chất chuyên dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất sau đó đổ vào thùng chứa nước sạch.
Bước 3: Tiến hành kết nối máy với nguồn điện, nhấn nút khởi động và điều chỉnh quá trình làm việc phù hợp, nhìn chung máy khá dễ sử dụng, nhân viên kỹ thuật Công ty Hoàng Gia chỉ hướng dẫn trong 20 phút là các bạn có thể thao tác thành thạo.
Bước 4: Thực hiện lau đi lau lại sàn nhiều lần để đạt hiệu quả vệ sinh như mong muốn.
 
Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng máy chà sàn ngồi lái
Để thiết bị hoạt động ổn định và có tuổi thọ lâu dài thì người dùng cần luôn giữ cho thiết bị được được sạch sẽ. Nên thực hiện tháo bàn chải và đổ phần nước còn lại bên trong trong máy khi không sử dụng.
Người người điều khiển máy cần hiểu rõ và được chúng tôi hướng dẫn, đào tạo cẩn thận, chi tiết.
Trong quá trình làm việc, không được để máy chà cán lên dây điện có thể gây chập điện, hư máy...
Bảo dưỡng dầu nhớt máy thường xuyên để nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.
Thực hiện vệ sinh vào bảo dưỡng thiết bị kiểm tra định kỳ, thường xuyên. 

Sau khi sử dụng xong nên để máy nguội (khoảng 25 phút) sau đó mới tiến hành cất giữ và bảo quản máy. TRÁNH TUYỆT ĐỐI tạt nước lên máy khi motor còn nóng. 

Cần sử dụng hóa chất tẩy rửa chuyên dụng chính hãng  để cho hiệu quả vệ sinh tốt hơn.
Khi cần tư vấn hay lời khuyên thêm về máy chà sàn ngồi lái (xe chà sàn ngồi lái, xe ngồi lái ) cũng như đặt mua máy được Hoàng Gia nhập khẩu chính hãng, vui lòng liên hệ đường dây nóng (Hot line) 0909 38 3939 Mr Trung. 
Chân thành cảm ơn và mong hợp tác với Quý khách!  

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech