• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Mua máy chà sàn từ Công ty Hoàng Gia nhà phân phối sản phẩm chính hãng

Mua máy chà sàn từ Công ty Hoàng Gia nhà phân phối sản phẩm chính hãng

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp và tổ chức có nhu cầu về máy chà sàn , vì vậy có hàng ngàn thương gia bán hàng trong nước. Là một người mua, bạn có sẵn sàng muốn mua nó từ phân phối sản phẩm chính hãng không? hay mua từ đại lý nhỏ lẻ hoặc sẵn sàng mua từ những đại lý không tên tuổi, không ai biết họ trên thị trường ? 
Phòng kinh doanh Công ty Hoàng Gia đã thực hiện vài lý giải cơ bản.
      Đầu tiên, mua từ Công ty Hoàng Gia. Là một sản phẩm phân phối chính hãng, máy chà sàn được mua trực tiếp đúng nơi doanh nghiệp được Ủy quyền bán hàng, có thể tiết kiệm khoảng 10-20%. Đây là một lợi ích rất lớn đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài ra, máy chà sàn được sử dụng với tần suất cao, do đó khả năng sẽ cần bảo hành, bảo trì nhiều hơn. Tình hình thị trường hiện nay là nhà phân phối sản phẩm chính hãng có một đội ngũ kỹ thuật vận hành chuyên nghiệp và có thể cung cấp các dịch vụ chất lượng khác nhau một cách kịp thời, điều mà công ty làm nhỏ lẻ không thể làm được. 

      Thứ hai, nhiều Doanh nghiệp hay cá nhân, khi mua máy không cần quan tâm máy chà sàn đó là nhà phân phối chính hãng hay đại lý nhỏ, miễn là giá của máy chà sàn thấp, đó là một thiếu sót. Đây chính là tâm lý của hầu hết khách hàng, miễn là giá rẻ, người mua không quan tâm, chất lượng, hậu mãi, tuổi thọ, v.v., không quan tâm, miễn là giá đủ thấp, không chú ý các yếu tố bên lề khác. Các cụ có câu : "Tiền nào của đó" là vậy.  
      Thứ ba, chỉ mua hàng nhập khẩu nước ngoài theo họ chỉ định. Phần này của khách hàng thuộc về một số tầng lớp nhiều tiền, đó là điều không thể phủ nhận, có một số thương hiệu nước ngoài máy chà sàn có chất lượng rất tốt , là các thương hiệu nổi tiếng. Còn trong nước thương hiệu tại Công ty Hoàng Gia cũng khá là nổi tiếng và chất lượng cao hơn ít công ty khác có thể được so sánh, ngoài ra trong việc tiếp thị tốt, vì vậy thu hút một lượng lớn người dùng trong nước. Tuy nhiên, những chiếc máy chà sàn thương hiệu nước ngoài này có giá rất cao, gần gấp ba lần so với sản xuất trong nước. 

    Qua 3 điểm này, có thể thấy rằng việc mua máy chà sàn từ Công ty Hoàng Gia, không chỉ giá cả phải chăng mà dịch vụ hậu mãi cũng rất tốt, chất lượng của các thương hiệu được chúng tôi phân phối đều phải kiểm tra chu đáo, nghiêm ngặt trước khi bán ra ngoài thị trường. Mua máy chà sàn Công ty Hoàng Gia sẽ có kết quả tuyệt vời! Hãy thử nhé. 
Phương châm chúng tôi là : "GẮN BÓ DÀI LÂU VỚI KHÁCH HÀNG

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech