• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Nơi đáng tin cậy khi bạn muốn mua máy hút bụi 

Nơi đáng tin cậy khi bạn muốn mua máy hút bụi 

Hoàng Gia - Nơi đáng tin cậy khi bạn muốn mua máy hút bụi. Công ty Hoàng Gia từ lâu đã được biết đến như một nhà cung cấp các loại máy móc, thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam. Khởi đầu từ những năm 2008, trải qua những khó khăn, thử thách. Nhưng với ý chí sắt đá, lòng quyết tâm cao độ....Hoàng Gia đã vượt qua mọi trở ngại và đang trên đường phát triển mạnh mẽ để trở thành một Doanh nghiệp có tên tuổi, là một thương hiệu lớn trong việc phân phối, đại lý chính hãng các loại máy móc trong công nghiệp, được khách hàng nhớ tới, hình thành trong tư duy, suy nghĩ, như một thói quen khi muốn mua sản phẩm.    

Được đánh giá cao bởi những loại máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi nước công nghiệp và các loại máy vệ sinh hiện đại như : máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn đá, máy đánh bóng sàn bê tông...., các máy này có đột phá trong tính năng, thiết kế sản xuất từ Nhật Bản, Hiclean Thái Lan, Roly, Fiorentini, Lavor - Italy, Euromac (CHLB Đức).... Truy cập https://mayvesinhcongnghiep.com chính là một trong những địa chỉ website tin cậy mà chúng tôi gây dựng hơn 10 năm dành tặng bạn. 

Sau thời gian dài được minh chứng, và nhất là khi đại dịch Covid-19 đang hoành hành phức tạp. Ban lãnh đạo chúng tôi vẫn biết vận dụng và kết hợp một cách khéo léo giữa nội và ngoại lực để hỗ trợ tốt nhất cho Quý khách, Hoàng Gia cam kết sẽ mang đến những sản phẩm máy hút bụi thương hiệu uy tín có danh tiếng nhất, chất lượng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Với sự chuyên nghiệp trong đội ngũ của mình, Hoàng Gia đang góp phần trao cơ hội dùng và trải nghiệm những sản phẩm máy hút bụi, máy vệ sinh công nghiệp hiện đại nhất trên thế giới đến với các công ty và cả gia đình ở Việt Nam. 

Lựa chọn Công ty Hoàng Gia là đúng đắn, một địa chỉ bán hàng mà bạn đáng tin cậy.    
MUA MÁY HÚT BỤI TẠI TP.THỦ ĐỨC 
MUA MÁY HÚT BỤI TẠI TP.HCM
MUA MÁY HÚT BỤI TẠI ĐỒNG NAI 

MUA MÁY HÚT BỤI TẠI BÌNH DƯƠNG
MUA MÁY HÚT BỤI TẠI VŨNG TÀU 
MUA MÁY HÚT BỤI TẠI ĐÀ NẴNG 
MUA MÁY HÚT BỤI TẠI HÀ NỘI  
MUA MÁY HÚT BỤI TOÀN QUỐC 

Liên hệ Hot line: 0909 38 39 39 Mr Trung , nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về máy vệ sinh hoặc cần mua máy vệ sinh công nghiệp các bạn nhé!     

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech