• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Phân loại máy chà sàn

Phân loại máy chà sàn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chà sàn khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn phân loại các loại máy chà sàn chính hãng cho bạn, để bạn có thể nắm được những loại máy chà sàn chính hãng thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn phân loại các loại máy chà sàn chính hãng
Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy chà sàn chính đó là: máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp, cùng đi vào bài viết để tìm hiểu cách phân loại máy qua chức năng cấu tạo và thiết kế cũng như hình ảnh minh họa nó trong phần tiếp theo nhé.

1. Máy chà sàn đơn
Giới thiệu
Máy chà sàn đơn một tốc độ là một dụng cụ vệ sinh hỗ trợ cho công việc vệ sinh sàn nhà. Công dụng của máy là chà rửa và bảo dưỡng các bề mặt sàn hay sử dụng để giặt thảm văn phòng.
Thích hợp

 Thích hợp sử dụng cho những khu vực như văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện, siêu thị, các công ty dịch vụ vệ sinh…

Chức năng khi sử dụng với bàn chải 
 Bàn chải mềm dùng giặt thảm văn phòng, bàn chải cứng, pad đen, pad đỏ, pad trắng dùng để chà sàn hay đánh bóng sàn …

Nguồn gốc 
Hiện nay, máy chà sàn đơn được nhập từ các nước như: Mỹ, Thái Lan, Đức, Trung Quốc, Đài Loan … tại Việt Nam chưa sản xuất được các loại máy chà sàn này. Máy chà sàn tốt nhất trên thị trường hiện nay được sản xuất từ các nước Châu Âu hoặc Mỹ, còn máy có xuất sứ từ các nước châu Á thì chất lượng cũng như hiệu quả trong công việc sử dụng cũng tạm ổn.

Ưu điểm
Máy chà sàn đơn với bình đựng dung dịch lớn, có cần điều chỉnh mức xả nước giúp dễ dàng thao tác trong quá trình vệ sinh.

Thiết kế thông minh, di chuyển dễ dàng dể sử dụng cho người dùng.
2. Máy chà sàn liên hợp
Giới thiệu

Máy chà sàn liên hợp , công dụng chà rửa và bảo dưỡng các bề mặt sàn thích hợp sử dụng cho những khu vực như văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện, siêu thị, các công ty dịch vụ vệ sinh…

Ưu điểm
Máy chà sàn liên hợp sử dụng điện, với hai chức năng chà hút cùng lúc, giúp tiến hành công tác vệ sinh với những khu vực có đông người qua lại, khiến công việc vệ sinh dễ dàng tiện lợi hơn.

Khả năng làm việc cao, làm giảm thời gian vệ sinh, tiết kiệm chi phí và nhân công vận hành.
Bình chứa nước sạch và nước bẩn riêng biệt thuận tiện cho người dùng trong việc thêm nước sạch và đổ nước bẩn.

Kết luận: 
Hy vọng sau bài viết này, khách hàng có thể tự mình phân loại các loại máy chà sàn chính hãng trên thị trường hiện nay. Từ đó biết được loại máy chà sàn nào là phù hợp nhất để sử dụng với mục đích và yêu cầu của mình, qua đó lựa chọn những chiếc máy chà sàn phù hợp để sử dụng một cách dễ dàng.  

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech