• Công ty TNHH ĐT TM DV Hoàng Gia

    Email: trunghoanggia@gmail.com

    Hotline: 0938 066 839

Xe quét rác Roma - trợ thủ đắc lực quét dọn vệ sinh

Xe quét rác Roma - trợ thủ đắc lực quét dọn vệ sinh

        Việt Nam đang là Quốc gia mở cửa, các ngành Công nghiệp, Nông nghiệp được hiện đại hóa, đa dạng hóa. Nhu cầu hợp tác, liên doanh với các nhà đầu tư nước ngoài rất lớn. Vì lẽ đó mà việc cải tạo hạ tầng, đường sá cũng trở nên cấp bách, đường mới được thi công mở rộn nhiều hơn, kéo theo lượng bụi bẩn, lá cây, các loại rác ... cũng phát sinh đáng kể - nhu cầu làm sạch bằng máy quét rác cũng gia tăng. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin qua mà Phòng kinh doanh Hoàng Gia phân tích bên dưới để thấy lợi ích tuyệt vời của xe quét rác (máy quét rác) đem lại.
Những tuyến đường, trung tâm thương mại lớn với diện tích khổng lồ luôn là bài toán khó với các công tác dọn dẹp vệ sinh. Không giống với những nhà xưởng hay nhà kho, yêu cầu về chất lượng vệ sinh đường phố, trung tâm thương mại luôn cần xe với công suất lớn, chất lượng bền bỉ hơn nhiều bởi đây là nơi cần làm nhiều thời gian, hoạt động liên tục trong thời gian dài. Trong nhiều năm trở lại đây, “bài toán vệ sinh đường phố cho an toàn” dường như đã có lời giải phù hợp là những chiếc máy quét rác. Máy quét rác có thể dùng đa dạng cho nhiều vị trí.

Phù hợp với nhiều địa hình. Có chức năng vừa quét rác, vừa hút bụi
Một trong những điểm nhấn của xe quét rác chính là tính năng hiện đại, dễ sử dụng để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng lên của người tiêu dùng, các cơ quan chính quyền. Đường phố là nơi tập trung mật độ giao thông rất đông người qua lại hàng ngày. Diện tích mặt đường lớn, lưu lượng người đi lại nhiều liên tục khiến cho việc vệ sinh sàn nếu dùng lao công đơn thuần thì không hề đơn giản. Đặc biệt, yêu cầu vệ sinh nhưng còn đảm bảo an toàn cao.

Một trong những điểm đặc thù ở mặt đường hay trung tâm thương mại chính là lưu lượng người qua lại luôn rất đông. Quá trình vệ sinh cần đảm bảo không làm ảnh hướng đến những người đang tham gia hoạt động giao thông. Phương pháp vệ sinh truyền thống có thể gây ít tiếng ồn nhưng lại không đảm bảo yêu cầu về hiệu quả, thời gian cũng như thẩm mỹ. Sự ra đời của các loại xe quét rác, máy quét rác công suất lớn đang được coi là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này.

Vì sao máy quét rác Roma được tin dùng tuyệt đối?
 
Với công nghệ hiện đại từ Italy được tích hợp trong một thiết bị đa năng, công tác vệ sinh những diện tích cực lớn cũng được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Máy quét rác công suất lớn chính là ví dụ điển hình cho sự hiệu quả của các loại máy vệ sinh hiện nay. Chỉ cần một người vận hành, một chiếc máy quét rác đa năng Roma có thể làm sạch hàng chục km đường hoặc diện tích mặt sàn trong thời gian ngắn. Tùy vào diện tích mặt sàn hay loại bề mặt đường mà doanh nghiệp có thể lựa chọn máy quét rác ngồi lái hay máy quét rác đẩy tay.
 
Bên cạnh hiệu quả vệ sinh lý tưởng thì máy quét rác còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí ấn tượng chi giảm thiểu được nhân công, giảm thời gian mà nâng cao rõ rệt hiệu quả làm sạch. Đảm bảo độ ồn thấp, sử dụng tiện lợi, linh hoạt với diện tích rộng lớn giúp máy quét rác công nghiệp Rama thực sự trở thành giải pháp không thể bỏ qua. Hãy liên hệ với Hoàng Gia để được tư vấn chi tiết và cung cấp sản phẩm chính hãng, giá cạnh tranh phù hợp nhất.
 
Công ty Hoàng Gia phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng, máy chà sàn, máy vệ sinh công nghiệp cỡ lớn, máy phun xịt áp lực lavor dùng cho rửa xe, rửa sân vườn,... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng, nhân viên kinh doanh Hoàng Gia nhiệt tình tư vấn để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với các bước xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinhcongnghiep.com 
Xe quét rác của hãng ROMA , được Hoàng Gia Group nhập khẩu chính hãng từ Italy.

Đối tác

numatic
cleanko
lavor
fioretini
uromac
cleantech